Sunday, October 24, 2010

ಮತ್ತೊಂದಿಷ್ಟು ಹಾಯ್ಕುಗಳು...



"ಮದು-ವೆ"



ಮಗನಿಗೆ "ಮದ" ಬಂದೇ ಬಿಟ್ಟಿದೆ

ಎಂದು ತಿಳಿದ ತರುವಾಯ

ಅದನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ತಂದೆ ತಾಯಿಗಳು

ಕಂಡುಕೊಡ- "ವೇ"

******************

ಸಂಭಾವನೆ



ನನಗೆ ಆಗಾಗ ದೊರಯುತ್ತದೆ

ಸಂಭಾವನೆ ಏಕೆಂದರೆ

ನಾನು ಬರೆದು ಕಳಿಸುತ್ತೆನೆ

Some-ಭಾವನೆ.

********************



ಇಲ್ಲಾ ಕಣೆ ಇನ್ನು ಸುಮ್ಮನಿರಲು

ಸಾದ್ಯವೇ ಇಲ್ಲ.

ಒಂದೋ ನೀನು ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಸಬೆಕು

ಇಲ್ಲವೆ ನಾನು ಐಶ್ವರ್ಯ ರೈ ಗೆ ಓಕೆ ಅನ್ಬೇಕಾಗುತ್ತೆ .

*****************************



ಹೇಳೆ ಹುಡುಗಿ,

ನೋವೆಲ್ಲ ನನ್ನದೇ ಆಗಿರುವಾಗ,

ಕಶ್ಟಗಳೆಲ್ಲಾ ನಾನೇ ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ

ಮತ್ತೇಕೆ ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೀರು ?

****************************



ನೀವೇ ಹೇಳಿ,

ಕಾಮವನ್ನು ಕಾಣದೇ ಮಾಡುವಾಗ

ಪ್ರೇಮವನ್ನು ಕದ್ದು ಮಾಡಿದರೇನು ತಪ್ಪು ?

*****************************



ಮೊನ್ನೆ ರಜೆಗೆಂದು ಊರಿಗೆ ಹೊದಾಗ

ಮೂಲೆಮನೆ ಕೆಲಸದ ಹುಡುಗಿ ಕೇಳಿದಳು

" ಈ ದೀಪಾವಳಿಗೆ ಸಿಟಿನ್ಯಾಗೆ ಹುಡ್ಗೀರ್ ಪ್ಯಾಂಟ್

ಹಾಕ್ತಾರಲ್ಲ ಅಂತದ್ದೊಂದು ಕೊಡಿಸ್ತೀರ ಒಡೆಯ ?

ಗದ್ದೆ ಕುಯ್ಲು  ಮಾಡೊಕೆ ಸ್ಯಾನೆ ಆಗ್ತದೆ

ಜೊತೆಗೆ ನನ್ ಮಗ ಅದನ್ನೆ ಸ್ಕೂಲ್ ಗೂ

ಹಾಕೊಂಡ್ ಹೊಗ್ಬೋದು " ನಾನು ಅವಕ್ಕಾದೆ.

**********************************

                     

                                                *ಶಿವ್ಕುಮಾರ್ ಮಾವಲಿ*














No comments:

Post a Comment